วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วิธีการเลือกกรอบแว่น

05:58 Posted by Unknown No comments
วิธีการเลือกแว่นสายตาให้เหมาะกับโครงหน้านะครับ
สวัสดีครับมาพบกันอีกครั้งนะครับ วันนี้ผมจะขอนำเสนอวิธีการเลือกแว่นสายตาเพื่อให้เหมาะกับใบรูปหน้าของ ผู้ใช้ครับ เนื่องด้วยคนเรามีรุปทรงใบหน้าที่ไม่เหมือนกัน บางคนมีโครงหน้าที่เหมาะสำหรับการใส่แว่นทรงสี่เหลี่ยม บางคนเหมาะกับแว่นกลม ซึ่งก็แล้วแต่ตัวผู้ใส่เองด้วยส่วนนึงว่าพอใจรูปทรงแว่นลักษณะไหนกันนะครับ แต่ในส่วนของผู้ที่ต้องการเลือกแว่นที่เหมาะกับโครงหน้าตัวเอง ใส่แล้วดูดีมากขึ้น ไม่ดูเนิร์ดจนเกินไปก็ขอให้ตามอ่านบทความกันต่อไปเลยครับบบบบบบบบบบ


1.โครงหน้ากลมๆ น่ารัก
ครับ สำหรับทรงหน้ากลมดิ้กน่ารักแบบนี้ ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะโดนเพื่อนล้อมาว่าหน้ากลมเป็นกระด้ง กลมเป็นอย่างนู้น กลมเป็นอย่างนี้ ขอให้อย่าเสียใจครับ  เพราะผมก็เป็น....เอิบ ไม่เป็นไรครับ อย่าไปคิดมากเรื่องแค่นี้ครับ เค้าก็เรียกไปงั้นแหละปล่อยให้มันลืมๆไปก็หยุดเรียกเอง แต่ช้าก่อน การที่เราเลือกกรอบแว่นสายตาที่มีลักษณะเหมาะกับโครงหน้าแบบนี้ มีส่วนช่วยในการลดความกลมของหน้าลงได้ครับ แว่นแบบที่ผมแนะนำคือ แว่นที่มีทรงสี่เหลี่ยมครับ แว่นลักษณะนี้จะช่วยเสริมให้ผู้ใช้มีใบหน้าที่สมสัดส่วน ดูไม่กลมไปสะหมดได้ครับ เพื่อน อาจจะเห็นนะครับว่ามีดาราหลายๆคน ที่มีใบหน้ากลมแต่ก็ดูดีได้ ไม่ว่าจะเป็น เชีย ทิฆัมพร ใหม่ ดาวิกา หรือแม่เซเลปHollywood นี่หลายๆท่านก็หน้ากลมนะครับ ไม่ใช่ว่าจะหน้าเรียวกันซะทุกคน
ฝากเอาไว้อีกอย่างนะครับว่า อยากให้ภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองมีครับ มันมีความเป็น Unique ด้วยตัวมันเอง เราไม่จำเป็นต้องเหมือนใครครับ ผมเข้าใจความรู้สึกพวกนี้ดีเพราะผมเป็นคนหน้ากล๊มกลม อิอิ ^_^

2.โครงหน้าสี่เหลี่ยม ฟรุ้งฟริ้ง โครงหน้ารูปสี่เหลี่ยมนี้ สิ่งที่ต้องย้ำเลยว่าอย่าทำนะครับ ก็คือ อย่าใส่แว่นตาทรง สี่เหลี่ยมเป็นอันขาดครับ เพราะว่าใบหน้าที่เหลี่ยมของเราอยู่แล้วยิ่งไปใส่แว่นรูปทรงนั้นอีกมีหวัง เหลี่ยม ไปหมดแน่นอนครับบบ ส่วนกรอบแว่นที่แนะนำเลยก็คือ กรอบแว่นที่ลักษณะขอบกลม มน ครับ เพราะว่าจะมีส่วนใหญ่ในการลบเหลี่ยมที่มีบนใบหน้าได้ครับ

3.โครงหน้ารูปไข่ สำหรับโครงหน้ารูปแบบนี้ นี่แทบจะไม่มีปัญหาในการใส่แว่นเลยครับ เพื่อนๆจะเลือกรุปแบบทรงไหนก็ได้ ทั้งสี่เหลี่ยม ทรงกลม ขอบมน หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ในใจผมเองลึกๆก็เชียแว่นที่มีกรอบสี่เหลี่ยมอยู่ดีครับ ผมว่าแว่นทรงนี้ค่อนข้างจะครอบคลุมและอินเทรนมากกว่าในสมัยนี้ครับ

เพิ่มเติมอีกหน่อยเป็นรายละเอียดปลีกย่อยสำหรับการเลือกกรอบแว่นที่เหมาะกับใบหน้านะ ครับ นอกจากเราควรจะเลือกที่เหมาะกับใบหน้าแล้ว อีกอย่างคือเราควรเลือกแว่นตาที่เหมาะกับรูปทรงจมูกเราด้วยครับ ยกตัวอย่างให้ทราบกันนะครับ อย่างเช่น คนที่จมูกไม่มีดั้ง เนี่ย เราก็ควรจะเลือกแว่นสายตาที่แป้นมีขายื่นออกมาเพื่อให้ช่วยค้ำไม่ให้แว่น ร่วงลงมาบ่อยๆครับ อย่าเลือกแว่นที่มีแป้นติดกับแว่นตานะครับ ไม่งั้นนี่ได้จับแว่นกันทั้งวันแน่ครับ มันร่วงเอาๆเลยแหละ ยิ่งคนที่เหงื่อออกง่าย หรือจมูกมันด้วยล่ะก็ แทบไม่ต้องทำไรกันแน่ครับ ส่วนคนที่มีดั้งอยู่แล้วก็สบายใจได้เลยครับ จะใส่แบบไหนก็ได้ มีดั้งมาช่วยค้ำให้อยู่แล้วครับ หายห่วงเลย
ขอบคุณที่ตามอ่านบทความนี้มากันจนจบนะครับ ผมหวังว่าเพื่อนๆจะสามารถเลือกแว่นตาที่เหมาะสมกับรูปทรงใบหน้าเพื่อนๆนะครับ สนใจกรอบแว่นตาราคาถูก คลิกดูหน้าร้านได้เลยครับ

ที่มา : http://frameaholic.lnwshop.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น